TƯ VẤN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Tuyển chọn các cách trang trí phòng khách đẹp, sang trọng

Tuyển chọn các cách trang trí phòng khách đẹp, sang trọng

Cách trang trí phòng khách đẹp

Trong thời đại trang trí phòng khách đã qua, phòng khách thường là một thứ gì đó giống như một trung tâm giải trí và ít dùng để làm việc hơn. Phong cách trang trí phòng khách có thể được lấy cảm hứng từ một thời đại của quá khứ và làm cho nó hiện đại về mặt đương đại. Phong cách này dựa trên đường viền giấy dán tường màu chàm đậm sang trọng thu hút sự chú ý đến những cuốn sách, bức tranh và đồ nội thất mà chúng chứa, và đồ nội thất nhẹ đủ chào đón để đọc một cuốn sách trong vài giờ mỗi lần. Kết quả là tạo ra một bầu không khí gợi đến sự tinh tế và đẳng cấp nhất định. Nó không nhất thiết là thứ mà bạn muốn mang vào nhà riêng của mình, nhưng nó chắc chắn có sức hấp dẫn riêng.

Tận dụng gỗ lộ ra ngoài

Một ý tưởng trang trí phòng khách hơi khác so với tiêu chuẩn là tận dụng gỗ lộ ra ngoài. Điều này có thể được thực hiện thông qua việc sử dụng các tấm gỗ chạy dọc theo toàn bộ chiều dài của một bức tường. Những tấm này sau đó được đặt trên cùng với những chiếc ghế có lưng thấp ngồi thoải mái ngay cả trên sàn bê tông hoặc sàn gỗ. Một số bộ bao gồm một số mặt bàn đẹp làm bằng đá hoặc thủy tinh, trong khi những bộ khác được làm bằng gỗ sồi, gỗ gụ hoặc gỗ anh đào nguyên khối. Vẻ ngoài của gỗ sồi và gỗ gụ chắc chắn rất quyến rũ.

Trang trí phòng khách

Dùng đèn bàn trang trí

Một cách phổ biến khác là sử dụng hai đèn bàn ở cuối cho các chỗ ngồi cạnh nhau để bổ sung cho chủ đề tổng thể. Những phần cơ bản tạo nên ý tưởng trang trí phòng khách này là ghế sofa và bàn cà phê. Một bàn cà phê với một chiếc lá rơi là một lựa chọn khác. Đây là một sự sắp xếp đơn giản kết hợp một số yếu tố cần thiết cho phòng khách. Đèn cuối bàn tạo thêm chiều sâu và kết cấu cho mặt bàn.

Trang trí phòng khách

Tranh treo tường

Một trong những ý tưởng trang trí phòng khách cổ điển nhất là đặt một bức lớn có thể là tranh gia đình, phong trừu tượng,.. phía trên ghế sofa. Bảng màu có thể là màu trung tính hoặc bổ sung tùy thuộc vào cách trang trí của ngôi nhà. Trên thực tế, một chiếc ghế sofa màu đỏ có thể dễ dàng kết hợp với một chiếc đèn tạo điểm nhấn màu đỏ.

Trang trí phòng khách

Đệm lót sofa

Một số người thích tạo ra bầu không khí kiểu đệm lót trong nhà của họ. Một tấm đệm nhỏ là một phiên bản nhỏ hơn khi trang trí phòng khách với bàn cà phê, bàn cuối và gương. Một số tấm đệm lót rời có thể tạo sự thoải mái cho bộ ghế sofa với chất liệu bọc hấp dẫn hơn đệm truyền thống. Ý tưởng này là tạo ra sự cân bằng hấp dẫn giữa bộ ghế sofa êm ái, chiếc bàn lãng mạn và thiết bị giải trí.

Phục chế đồ cổ

Ý tưởng trang trí phòng khách sang trọng mang hơi hướng cổ điển tận dụng đồ nội thất lâu đời đã được phục hồi, bảo dưỡng. Những món đồ cổ này dễ dàng có sẵn tại nhiều cửa hàng bán đồ và cửa hàng tiết kiệm. Bạn cũng có thể tìm thấy đồ nội thất trên eBay.

Các khu vực sinh hoạt nhỏ có thể được trang bị đồ nội thất phù hợp với kích thước của khu vực. Các tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ thường được trưng bày trong không gian để tạo dấu ấn cá nhân. Ghế gỗ bọc vải có thể được sử dụng để tạo bầu không khí bình thường hoặc sắp xếp chỗ ngồi trang trọng. Đối với những bàn có kính chắn phía sau, hãy xem cách ánh sáng mặt trời phản chiếu trên bề mặt và phản chiếu lại bức tường phía sau nó.

Trang trí phòng khách

Nhóm các món đồ trang trí, nội thất

Có thể trang trí phòng khách theo phong cách bằng cách nhóm các mảng đồ đạc tương tự với nhau. Sử dụng bảng điểm nhấn để đánh dấu không gian phía sau bàn cà phê và sử dụng bàn cà phê làm nơi trưng bày đồ vật trang trí. Các nhóm có thể được chức năng cũng như trang trí. Kiểu trang trí này rất hữu ích cho những không gian sống nhỏ. Phòng khách được làm bằng gỗ cứng hoặc bề mặt rắn có thể được hưởng lợi từ đồ nội thất mềm, nhưng có thể được trang trí với nhiều phong cách khác nhau. Một người trang trí giỏi sẽ có thể tìm ra nhiều cách để cải thiện căn phòng đồng thời biến căn phòng trở nên độc đáo của riêng họ.

Related