TƯ VẤN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

Bộ sưu tập +20 Ý tưởng Căn hộ Penthouse đẹp 2022-2025

Bộ sưu tập +20 Ý tưởng Căn hộ Penthouse đẹp 2022-2025

Mẫu giường ngủ hiện đại giá rẻ Hà Nội được thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu thành công trong việc tạo điểm nhấn nội bật cho căn phòng ngủ của mỗi gia đình


Morehome bán ghế ăn gỗ óc chó tân cổ điển bọc da với gia thành vô cùng hấp dẫn, liên hệ Morehome để được tư vấn và báo giá.


Mẫu bàn ghế sofa phòng khách sang trọng, chất liệu bàn gỗ tự nhiên cao cấp và bộ ghế sofa bọc da chân ghế gỗ tự nhiên tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp.


Đảo phòng rượu món đồ nội thất đang chiếm được cảm tình của đông đảo quý khách hàng. Đảo phòng rượu được sử dụng làm nơi để pha chế rượu.


Mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển, sử dụng chất liệu bàn gỗ tự nhiên óc chó, ghế sofa bọc da cao cấp chân ghế gỗ óc chó sang trọng.


Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó bọc nỉ phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng cho căn hộ duplex, penthouse


Với một không gian phòng khách nguy nga và rộng rãi thì mẫu bàn óc chó ghế sofa bọc da chân gỗ tự nhiên cao cấp là sự lựa chọn phù hợp nhất khiến căn phòng khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.


Mẫu sofa văng bọc vải tân cổ điển sang trọng cho phòng khách chung cư cao cấp


Hình ảnh công trình thi công hoàn thiện tủ bếp hiện đại cho căn hộ penthouse cao cấp Skylake Phạm Hùng, Hà Nội


Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Penthouse sang trong cao cấp theo phong cách tân cổ điển hoàng gia


Sàn phòng khách thông tầng được lát bằng chất liệu đá sáng, bóng, mịn. Điều này giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ bên ngoài cho căn phòng. Đồng thời tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ.


Thi công phòng thay đồ phòng thay quần áo hiện đại từ gỗ công nghiệp An Cường cho khách hàng tại căn hộ Penthouse Skylake Phạm Hùng Hà Nội


Cùng Morehome chiêm ngưỡng mẫu tủ bếp đẹp cho nhà chung cư


Phòng thờ trang nghiêm với tủ thờ hiện đại kết hợp với hai đôn thờ và vách phòng thờ đẹp tại căn hộ Penthouse


Cửa kính trong suốt với ý tưởng tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng thêm thông thoáng. Hơn nữa cửa kính lại rất dễ làm vệ sinh.


Cách bày trí không gian phòng khách rất tinh tế từ việc sử dụng đèn thả sang trọng, mọi thứ đều hài hòa và phù hợp với phong cách phòng khách tân cổ điển.


Thi công hoàn thiện trọn gói nội thất khu vực phòng ăn, bàn ăn đá cho căn hộ Penthouse Skylake Phạm Hùng, Hà Nội


Bộ tranh canvas đen trắng dòng tranh nghệ thuật mang đến nét thẩm mỹ phía bên ngoài. Sự thô cứng của bức tường sẽ được xóa bỏ bởi có sự góp mặt của tranh nghệ thuật canvas.


Mẫu bàn trà tân cổ điển bằng gỗ óc chó cao cấp kết hợp mặt đá sang trọng cho phòng khách biệt thự, chung cư, nhà phố


Phong cách hiện đại ấn tượng với chất liệu gỗ chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng khách căn hộ thông tầng.


Related